Kryptonian Double Celebration

By orbix • Publish in Campaign • ก.พ. 07,2024 • 2 min read

Kryptonian Double Celebration !!

เฉลิมฉลองต่อเนื่องต้อนรับตรุษจีนกับ orbix !!

orbix เชิญชวนชาวคริปโตเนียนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต่อเนื่อง รับปีมังกรทอง 2024

กับกิจกรรม Kryptonian Double Celebration ร่วมกิจกรรมง่าย ๆ และได้รางวัลถึง 2 ต่อ! สูงสุดมูลค่า 200 บาท เพียงทำตามกติกาดังนี้

ต่อที่ 1. ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าใหม่ หรือ ลูกค้าปัจจุบัน เพียงทำการยืนยันตัวตนหรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวให้เป็นปัจจุบันผ่านระบบการยืนยันตัวตน (KYC) บนแอปพลิเคชัน orbix ได้สำเร็จ รับฟรี! Cashback เครดิตเงินคืน มูลค่า 100 บาท จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์

ต่อที่ 2. ลูกค้าใหม่ และ ลูกค้าปัจจุบัน ที่ทำการยืนยันตัวตน หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวได้สำเร็จในระยะเวลากิจกรรม เพียงทำการโอนเงินบาทหรือสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างน้อย 1 ครั้งเข้าบัญชีของตนเอง บนแอปพลิเคชัน orbix รับฟรี! Cashback เครดิตเงินคืน มูลค่า 100 บาท จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์

ร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับรางวัล ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2567

**ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนกับ orbix ได้แล้ววันนี้ที่: **https://bit.ly/49unuEN

เงื่อนไขการใช้ Cashback เครดิตเงินคืน* ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครดิตเงินคืน สูงสุดมูลค่า 200 บาท ในการทำธุรกรรมซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในแอปพลิเคชัน orbix หรือถอนเป็นเงินสดได้

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

กติกาและเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม

1. กิจกรรม Double Celebration ในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับ

ลูกค้าใหม่ ที่สมัครใช้บริการ และยังไม่ได้ทำการยืนยันตัวตน (KYC) หรือทำการยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ

ลูกค้าปัจจุบัน ที่ยังไม่ได้ทำการอัปเดตและปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวให้เป็นปัจจุบัน ผ่านระบบการยืนยันตัวตน (KYC)

2. ลูกค้าใหม่ และ ลูกค้าปัจจุบัน ที่ทำการยืนยันตัวตน หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวให้เป็นปัจจุบันผ่านระบบการยืนยันตัวตน (KYC) บนแอปพลิเคชัน orbix ได้สำเร็จ ในระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 23.59 น. มีสิทธิ์ได้รับ Cashback จำนวน 100 บาท (จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์)

3. เฉพาะลูกค้าใหม่ และ ลูกค้าปัจจุบัน ที่ทำการยืนยันตัวตน หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวให้เป็นปัจจุบันผ่านระบบการยืนยันตัวตน (KYC) แอปพลิเคชัน orbix ได้สำเร็จ ตามที่ระบุในข้อ 2. และทำการโอนเงินบาทหรือสินทรัพย์ดิจิทัลเข้าบัญชีตนเองสำเร็จ อย่างน้อย 1 ครั้ง บนแอปพลิเคชัน orbix ในระหว่างวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 23.59 น. มีสิทธิ์ได้รับ Cashback จำนวน 100 บาท (จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์) (ไม่กำหนดขั้นต่ำในการโอน)

4. ทางบริษัทฯ จะดำเนินการส่ง e-mail แจ้งผู้ที่ได้รับรางวัล และรางวัล Cashback จะถูกโอนเข้าบัญชีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าที่ทำกิจกรรมถูกต้องตามเงื่อนไขดังกล่าว ภายใน 15 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม

5. ลูกค้าสามารถรับรางวัลจากการร่วมกิจกรรม สูงสุดมูลค่า 200 บาท ได้หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้น

6. ลูกค้าที่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถแลกเป็นสิ่งของอื่น ๆ หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น รวมทั้งไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ โดยเงื่อนไขการใช้ Cashback เครดิตเงินคืน ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครดิตเงินคืน สูงสุดมูลค่า 200 บาท ในการทำธุรกรรมซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในแอปพลิเคชัน orbix หรือถอนเป็นเงินสดได้

7. กลุ่ม Market Maker, กลุ่มลูกค้าสถาบันและนิติบุคคล, ผู้แนะนำลูกค้าสถาบัน (Institutions, Institutional Introducing Brokers) และพนักงาน ออร์บิกซ์ เทรด ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้

8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับบัญชีที่พบเบาะแสในการฟอกเงินหรือกิจกรรมทางการเงินที่ผิดกฎหมายภายใต้ผู้มีอำนาจบังคับในท้องถิ่น

ช่องทางติดตามและอัปเดตข่าวสาร orbix หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook: orbix Official

X: orbix Official

Instagram: orbix Official

Live Chat: orbixtrade.com/th/live-chat

E-mail: [email protected]

#orbix #orbixtrade

orbix

Content Writer

Relate Post